Image default
Bóng Đá Anh

Alejandro Garnacho: Từ “bệnh binh” thành niềm hy vọng mới của Quỷ Đỏ

So sánh với Cristiano Ronaldo như con dao hai lưỡi, nhưng dường như Alejandro Garnacho là ngoại lệ duy nhất.

Gia nhập Manchester United năm 2020 với kỳ vọng lớn lao, Garnacho nhanh chóng chứng minh tiềm năng. Cú đúp trong trận chung kết FA Youth Cup 2022, một tháng sau khi ra mắt đội một ở tuổi 17, là minh chứng rõ ràng nhất.

Tuy nhiên, Erik ten Hag lại tỏ ra nghi ngờ về thái độ và sự chuyên nghiệp của Garnacho trong giai đoạn tiền mùa giải 2022. Liệu anh có mắc phải “căn bệnh” của các tài năng trẻ tại Old Trafford?

Rất may, Garnacho đã chứng minh điều ngược lại. Anh tiếp thu lời chỉ trích của Ten Hag, nỗ lực không ngừng nghỉ để giành lại vị trí. Và Ten Hag chắc hẳn rất hài lòng với quyết định của mình, bởi Garnacho đã trở thành mũi tấn công nguy hiểm nhất của Quỷ Đỏ, tia hy vọng le lói giữa “bão tố” Old Trafford.

Màn trình diễn bùng nổ trước Wigan: Garnacho đã sẵn sàng kế thừa Ronaldo?

Sở hữu tốc độ, kỹ thuật và sự tự tin, Garnacho khiến người hâm mộ liên tưởng đến hình ảnh Cristiano Ronaldo thời trẻ. Khả năng đi bóng lắt léo, dứt điểm lạnh lùng của anh khiến mọi hàng thủ phải dè chừng.

Trong chiến thắng 3-0 trước Wigan tại FA Cup, Garnacho tiếp tục tỏa sáng với màn trình diễn chói sáng. Anh khuấy đảo hàng thủ đối phương, tạo ra vô số cơ hội nguy hiểm. Dù không ghi bàn hay kiến tạo, Garnacho cho thấy sự tiến bộ vượt bậc và khẳng định vị trí “át chủ bài” trong sơ đồ của Ten Hag.

Alejandro Garnacho: Từ “bệnh binh” thành niềm hy vọng mới của Quỷ Đỏ

Garnacho đang có phong độ cao với 10 bàn thắng và 7 kiến tạo sau một năm được đôn lên đội một. Dù còn kém xa thành tích của Ronaldo ở tuổi 19, nhưng đừng quên rằng United hiện tại không thể so sánh với “thế hệ vàng” năm xưa.

2024: Năm bản hùng ca Garnacho được viết tiếp?

Với tài năng và phong độ hiện tại, Garnacho được kỳ vọng sẽ tiếp bước Ronaldo trở thành ngôi sao sáng nhất thế giới. Liệu anh có thể tiếp tục tỏa sáng và đưa Manchester United trở lại đỉnh cao?

Hãy cùng chờ xem Garnacho sẽ viết tiếp bản hùng ca của mình như thế nào trong năm 2024.

Bạn nghĩ sao về màn trình diễn của Garnacho? Liệu anh có thể trở thành “Cristiano Ronaldo mới” của Man Utd? Hãy để lại bình luận và chia sẻ bài viết để cùng thảo luận nhé!

Related posts

Thierry Henry và màn trình diễn “cà khịa” kinh điển trước Real Madrid

Bật Mí Mức Lương Khủng Của Những Ngôi Sao Sáng Giá Nhất Tại Ngoại Hạng Anh 2023-24

So sánh phong độ Rashford – Rooney – Ronaldo: Ai xuất sắc nhất sau 250 trận cho MU?